Lắp đặt internet cmc tại Đà Nẵng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Internet CMC Đà Nẵng

1 Flares Twitter 0 Facebook 0 Google+ 1 Filament.io 1 Flares ×

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA INTERNET CMC ĐÀ NẴNG

PHỤC VỤ TẬN NƠI

dịch vụ chăm sóc khách hàng internet cmc đà nẵng
image-2023

Ngay khi nhận được thông tin khách hàng (thông qua số điện thoại liên lạc trên website hoặc các hoạt động gọi điện thoại, gửi tin nhắn cho khách hàng tiềm năng), nhân viên chăm sóc khách hàng của Internet CMC Đà Nẵng sẽ gọi điện tư vấn cặn kẽ về các gói cước, chi phí, tốc độ đường truyền, ưu nhược điểm của từng gói cước để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ. Khi khách hàng đồng ý kí hợp đồng lắp đặt thì khách hàng không cần phải đến văn phòng giao dịch để làm thủ tục phức tạp hay chờ đợi lâu mà nhân viên sẽ đến tận nhà để hỗ trợ kí kết hợp đồng nhanh chóng. Sau đó bộ phận kỹ thuật sẽ đến lắp đặt cho khách hàng trong vòng 24h.

Sau vài ngày sử dụng Internet, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện cho khách hàng để kiểm tra chất lượng đường truyền và hướng dẫn hỗ trợ khi cần thiết.

Bất kể thời gian nào, dù là giờ làm việc hay cuối tuần, đêm khuya, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Internet CMC Đà Nẵng luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến phản hồi hay thắc mắc về sự cố dịch vụ của khách hàng để xử lý kịp thời thông qua tổng đài 1900.2020 hoặc hotline 0905 50 39 50 – 0962 7777 11

CÁ BIỆT HÓA KHÁCH HÀNG

chăm sóc khách hàng internet cmc đà nẵng
image-2024

Được trang bị hệ thống nhận diện khách hàng hiện đại, Internet cáp quang CMC Đà Nẵng luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng bằng việc cá biệt hóa.

Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài bằng số điện thoại đăng kí trong hợp đồng lắp đặt Internet, tổng đài sẽ được kết nối với hệ thống máy chủ CMC để nhận biết được những thông tin cá nhân của khách hàng đó đồng thời lưu lại ý kiến thắc mắc hay vấn đề mà khách hàng gặp phải, từ đó xử lí một cách nhanh chóng.

Với công nghệ này, khách hàng sẽ không phải phiền phức khi gọi điện đến tổng đài nhiều lần và lặp đi lặp lại cùng một vấn đề mà vẫn chưa được giải quyết vì gặp những nhân viên chăm sóc khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó hệ thống này còn giúp CMC quản lý danh sách khách hàng tiện lợi hơn, tiếp cận chính xác từng khách hàng để cung cấp dịch vụ chăm sóc phù hợp.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng của Internet CMC Đà Nẵng luôn được chú trọng và hoàn thiện từng ngày để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

INTERNET ĐÀ NẴNG