Lắp đặt internet cmc tại Đà Nẵng

Lịch phát sóng Star Movies và HBO ngày 8/8/2015

Lịch phát sóng Star Movies và HBO ngày 8/8/2015

Công ty cổ phần Truyền hình cáp Sông Thu Đà Nẵng trân trọng mang đến quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp tại Đà Nẵng lịch phát sóng Star Movies và HBO ngày 8/8/2015

KÊNH STAR MOVIES

NỘI DUNG PHIM: Big Hero 6

Câu chuyện diễn ra tại một thành phố hư cấu có tên là San Fransokyo (tên viết tắt của 2 thành phố San Francisco của Mỹ và Tokyo của Nhật Bản). Đó là nơi ở của cậu bé thần đồng Hiro Hamada cùng với một người bạn hết sức đặc biệt là Baymax. Baymax trông giống như một người tuyết màu trắng, đây là phát minh của Tadashi – anh trai Hiro. Baymax được tạo ra nhằm mục đích phục vụ cho sức khỏe của con người. Với sự thông minh của Hiro, cậu nhóc đã chế tạo ra các công cụ chiến đấu cho biệt đội siêu anh hùng với sự đồng hành của 5 thành viên còn lại là Baymax, Wasabi, Go Go, Fred và Honey Lemon. Họ cùng điều tra về kẻ giấu mặt “kabuki” đã đánh cắp phát minh “bọ siêu nhỏ” của Hiro và ngăn chặn 1 thảm họa đối với thành phố.
bighero6

 

lichphatsonghbo

KÊNH HBO

Transformers: Kỷ Nguyên Hủy Diệt

TRANSFORMERS 4 được bắt đầu sau 4 năm về trận chiến ở Los Angeles trong phần trước Transformers: Dark of the Moon. Câu chuyện mở màn bởi những lời đồn đại về một thợ cơ khí và con gái của ông ta đã phát hiện ra một bí mật có thể khiến cả Autobots, Decepticons, và chính phủ Hoa Kỳ bị đe dọa. Không chỉ dừng lại ở đó, ở phần này, câu chuyện sẽ dẫn người xem đến những ngã rẻ hoàn toàn mới và cũng vô vàn những bất ngờ. Trở lại với dàn diễn viên mới gồm Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor… và sự cống hiến của đạo diễn tên tuổi Michael Bay, bộ phimchắc chắn sẽ là một quả bom khuấy động tất cả các rạp trong mùa hè 2014.

thoidaidietvong

 

01:05 THE HANGOVER PART III : CHẾNH CHOÁNG PHẦN III
02:40 CLOSED CIRCUIT : VÒNG KHÉP KÍN
04:15 COLLATERAL DAMAGE : TỔN THẤT NGOÀI DỰ KiẾN
06:00 BARNYARD : SÂN CHĂN NUÔI
07:40 LASSIE
09:15 3 DAYS TO KILL : BA NGÀY TÀN SÁT
11:10 PACIFIC RIM : VÀNH ĐAI THÁI BÌNH DƯƠNG
13:20 TRANSFORMERS: AGE OF EXTINCTION : NGƯỜI MÁY BIẾN HÌNH: THỜI ĐẠI DIỆT VONG
16:05 CLOUDY WITH A CHANCE OF MEATBALLS 2 : CƠN MƯA THỊT VIÊN 2
17:45 SCOOBY DOO 2: MONSTERS UNLEASHED : SCOOBY DOOO 2: QUÁI VẬT TẤN CÔNG
19:15 2 GUNS : HAI TAY SÚNG
21:00 EDGE OF TOMORROW : Ở BÊN RÌA TƯƠNG LAI
22:50 THE HANGOVER PART III : CHẾNH CHOÁNG PHẦN III
Chat Zalo Chat Facebook Hotline: 0916544244